RA MẮT BÓNG CHO MÙA GIẢI CHAMPIONS LEAGUE 21/22 - ADIDAS FINALE PYROSTORM

Vừa qua, Adidas đã chính thức công bố quả bóng dành cho mùa giải Champions League 21/22. Một giải đấu cấp câu lạc bộ đẳng cấp nhất tại châu Âu. Với cái tên “Pyrostorm” phối màu rực lửa, được tiết kế họa tiết hình ngôi sao cổ điện. Cùng 9FootballShoes khám phá những điều thú vị về quả bóng Adidas này nhé. Let’s go […]

Khái quát về bóng Adidas Finale Pyrostorm

Quả bóng tròn là một thứ không thể thiếu trong những trận cầu rực lửa. Đặc biệt là những trận đấu đầy sức nóng như Champions League. Vì lí do đó, để chuẩn bị cho mùa giải 2021-2022 này, Adidas đã phát hành phiên bản bóng đá dành cho giải đấu của các CLB lớn tại châu Âu. Với tên gọi Adidas Finale Pyrostorm.

bong_adidas_champions_21_22 

Thiết kế của bóng Finale Pyrostorm

Tương tự như các thế hệ bóng trước đây tại Champions League. Vẫn mang diện mạo truyền thống với thiết kế của các ngôi sao liên kết với nhau. Thay vì dùng kiểu thiết kế đảo ngược đã dùng trong các chiến dịch gần đây. Adidas Pyrostorm sử dụng lại kiểu thiết kế cỏ điển với gam màu trắng chủ đạo. Nổi bật bởi các ngôi sao màu cam đỏ rực lửa “Solar Red/ Solar Yellow”. Rất đúng với ý nghĩa của giải đấu lớn này.

qua_bong_adidas_finale_pyrostorm_Champions 

Công nghệ trên bóng Adidas Finale Pyrostorm

Công nghệ đầu tiên cần kể đến trên quả bóng là thiết kế không đường may. Được Adidas phát triển riêng dành cho giải đấu của các CLB lớn nhất tại Châu Âu.

qua_bong_adidas_finale_pyrostorm_2021 

Sức nóng của các giải đấu lớn, sẽ cho ra đời những ngôi sao. Hiệu ứng Glitch trên Pyrostorm phản ánh chính xác về ý nghĩa của giải đấu này. Sức nóng của sự cuồn nhiệt và sức nóng của đam mê. Tất cả được thể hiện trên màu sắc rực lửa, nổi bật của những ngôi sao với tông màu chuyển từ vàng, cam sang đỏ.

bong_adidas_finale_pyrostorm 

Bề mặt của bóng được phủ lớp ACENTEC giúp quỹ đạo bóng giữ được độ ổn định và hiệu suất cao trong mọi điều kiện của trận đấu. FIFA Quality Pro được đóng dấu trên quả bóng, chứng tỏ và khẳng định về chất lượng và đạt tiêu chuẩn của FIFA.

 

Đặc điểm của bóng Adidas Pyrostorm

Bóng thi đấu Adidas Finale Pyrostorm có những đặc trưng nổi bật bởi được ứng dụng rất nhiều công nghệ và chất liệu xịn xò:

qua_bong_adidas_finale_pyrostorm 

Bề mặt ghép nối bằng nhiệt: Do bóng được thiết kệ dạng không đường may, giúp quỹ đạo của bóng được ổn định hơn khi bay. Tối ưu khả năng tiếp xúc bóng và hạn chế bị thấm nước.

Số miếng ghép: 32 miếng

Lớp phủ bề mặt: Cao bóng

Chất liệu vỏ: Da PU, chống ma sát và bào mòn

Chất liệu ruột bóng: Cao su non tự nhiên_Latex, đảm bảo độ nảy và đàn hồi của bóng

Công nghệ ACENTEC: Được sản xuất một cách tiên tiến, hoàn toàn bằng dây chuyền tự động. Đảm bảo độ đồng đều, độ tròn trịa nhất. Đạt tiêu chuẩn cao nhất của FIFA dành cho bóng đá. Cho người chơi có được trải nghiệm tốt nhất với trái bóng.

FIFA Quality Pro: Là chứng nhận cao nhất về chất lượng sản phẩm của FIFA. Đảm bảo về độ chuẩn xác, kích thước, cân nặng, độ nảy, độ đàn hồi và độ chống thấm nước của bóng.

Huy hiệu UEFA Champions League: Huy hiệu này chỉ được dành cho những quả bóng đã đạt các tiêu chuẩn của giải đấu và sẽ được chính thức xuất hiện trong các trận đấu của mùa giải UEFA Champions League.

Màu sắc: White/Solar Red/ Solar Yellow/ Black

qua_bong_adidas_finale_pyrostorm_2021_2022 

Trên đây là những thông tin chia sẽ về quả bóng Adidas Finale Pyrostorm sẽ xuất hiện trong mùa giải Champions League 2021/2022 tới đâu. Với thiết kế nổi bật và cực kỳ ấn tượng với phối màu rực lửa. Quả bóng này sẽ rất hấp dẫn và là 1 trong những lựa chọn cho các bạn đam mê sưu tầm bóng đá chính hãng.

Cùng chờ đợi và đón xem quả bóng này sẽ được lăn trong các trận cầu rực lửa tại Champions League 21-22 tới đây nhé.

 

9FootballShoes chuyên về các dòng giày đá banh chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh. Shop có đầy đủ tất cả các mầu giày đá banh chính hãng sân cỏ nhân tạo, sân cỏ tự nhiên và sân Futsal. Đến từ các thương hiệu giày đá bóng lớn như Nike, Puma và Adidas,... Các bạn có thể xem thêm nhiều sản phẩm giày đá bóng chính hãng tại đây.

Theo dõi Chúng tôi tại:

*Website: https://footballshoes.vn/

*Facebook: https://www.facebook.com/9FootballShoes

*Tiktok: www.tiktok.com/@9footballshoes

Hot Line & Zalo: 081 772 8859

Xem: RA MẮT BÓNG CHO MÙA GIẢI CHAMPIONS LEAGUE 21/22 - ADIDAS FINALE PYROSTORM
#giaydabong #BongDa #BongAdidas #AdidasPyrostorm #ChampionsLeague